ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 8 รับลิงก์ Facebook Twitter Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ ตุลาคม 16, 2564 ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 8วันที่ 12 สิงหาคม 2564วันแม่แห่งชาติ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง รับลิงก์ Facebook Twitter Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ ความคิดเห็น
ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 13 ตุลาคม 16, 2564 ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 13 ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Onlile Lermimg Management System) 16 กันยายน 2564 กิจกรรมการเรียนการสอนมี ดังนี้ 1. ให้นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 0 9.30 น. 2. ให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มนำเสนอ โครงงานบทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้องและ บทที่ 3 วิธีการดำเนินการศึกษา ซึ่งมีทั้งหมด 7 กลุ่ม นำเสนอตามลำดับ ดังนี้ โดยแต่ละกลุ่มมีหัวข้อนำเสนอ ดังต่อไปนี้ กลุ่มที่ 7 เรื่อง การ พัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่องประเมินความน่าเชื่อถือของข้อมูล วิชา วิทยาการคำนวณ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มที่ 3 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย วิชา วิทยาการคำนวณ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มที่ 5 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มที่ 4 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง องค์ประกอบหลักการทำงานระบบคอมพิวเตอร์ รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มที่ 1 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอ อ่านเพิ่มเติม
ผลการเรียนรู้ ครั้งที่ 15 มีนาคม 08, 2563 ผลการเรียนรู้ ครั้งที่ 15 วิชา การจัดการสารสนเทศด้านการศึกษา วันที่ 12 มีนาคม 2563 อาจารย์ให้ทำโครงงานที่ได้รับมอบหมาย โดยที่อาจารย์ดูความคืบหน้า โครงงานของแต่ละกลุ่ม ได้แก่ บทที่ 1 ที่มาและความสำคัญ บทที่ 2 เอกสารที่่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการดำเนินการ ดังนี้ กลุ่มที่ 1 ระบบบริหารบุคลากร กลุ่มที่ 2 ระบบทะเบียนนักเรียน กลุ่มที่ 3 ระบบงานวินัยนักเรียน กลุ่มที่ 4 ระบบกิจกรรมนักเรียน กลุ่มที่ 5 ระบบหลักสูตร กลุ่มที่ 6 ระบบบริการพยาบาล คำแนะนำจากอาจารย์ในการนำเสนอ 1. ภาพรวมของกลุ่ม ใช้ภาษาไทยได้ดี 2. ให้ปรับปรุง E-R Diagram ลดความซ้ำซ้อน ตารางหลัก ได้แก่ 1. ตารางนักเรียน 2. ตารางบุคลากร 3. ตารางประเภทวินัย และ 4. ตารางบันทึกวินัยนักเรียน (รหัสนักเรียน , รหัสบุคลากร , วันที่ , เวลา , รายละเอียดการสอบสวน , รายละเอียดการลงโทษ , รหัสประเภทวินัย) 3. ปรับรูปแบบการเขียนพจนานุกรม แยกเป็นตาราง ชื่อฟิลควรใช้ให้เป็นมาตรฐานและสื่อความหมาย เช่น BehaviorCode, Behaivo อ่านเพิ่มเติม
ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 12 ตุลาคม 16, 2564 ผลการเรียนรู้ครั้งที่ 12 ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Onlile Lermimg Management System) สมาชิกในกลุ่มได้มีการประชุม นัดรวมกันทำงานออนไลน์ ผ่าน Google Meet เพื่อ เพิ่มข้อมูลในส่วนต่าง ๆ ในระบบ SMP.YRU โดยมีการแบ่งหหน้าที่ให้แต่ละคนไปหาข้อมูลในส่วนของตัวเอง และเพิ่มข้อมูลลงระบบได้อย่างอิสระ ซึ่งแบ่งให้คนละ 1 หัวข้อ แต่ละคนสามารถเพิ่มข้อมูล ทรัพยากรการเรียนรู้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เอกสารประกอบการสอน พาเวอร์พอยต์ หรือคลิปวีดีโอการสอนต่าง ๆ อีกทั้งการเพิ่มกิจกรรมและการประเมินผล ทั้งแบบทดสอบก่อนเรียน แบบทดสอบหลังเรียน และการมอบหมายงานต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้มากที่สุด สุดท้ายทุกคนร่วมกันทำพาเวอร์พอยต์เพื่อจะนำเสนอในส่วนของบทที่ 2 เอกสารและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง และบทที่ 3 วิธีการดำเนินการศึกษา ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ อ่านเพิ่มเติม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น